วิธีกำจัด แมงเม่า เพียง 5 นาที เกลี้ยง !! เพียงแค่คุณทำแบบนี้ …[ Thaihig]




สำหรับท่านใดที่ยังไม่ทราบเทคนิคนี้นะครับ ผมเอามาแชร์นะครับ ที่บ้านผมแมงเม่าเยอะมาก บินกันฝูงใหญ่มาก เดินผ่านยังไม่ได้เลย จะฉีดยาฆ่ามันก็ขี้เกียดกวาดทิ้งเพราะมันจะร่วงเต็มพื้นไปหมด ผมอยู่บ้านคนเดียว งานบ้านก็ไม่เก่ง เพื่อนผมจึงแนะนำให้ทำอย่างงี้ครับ -นำถุงร้อนใส ติดเทปใสๆ แล้วไปติดห้อยไว้กับหลอดไฟครับ -จากนั้นนั่งรอดู แมงเม่ามันจะบินไปร่วงลงไปในถุงเองครับ เราก็นั่งดูไป

VVVNDX_lx20S2

ก็ลองดูจากรูปที่ผมลงนะครับ บ้านผมมีหลอดไฟหน้าบ้านอยู่ 5 หลอด ในบ้านอีก 3 หลอด ผมก็ปิดไฟให้เหลือข้างนอกบ้าน 1 หลอด ในบ้าน1หลอด เพื่อให้มันมารวมกันที่เดียว แล้วก็ใช้วิธีนี้ได้เลยครับ ก็ไม่เคยเป็นแมงเม่าอะครับ ถามว่าทำไมมันบินเข้าไป ตอบเลยครับ “ผมไม่รู้” หวังว่าคงเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ไม่มากก็น้อยนะครับ **ระวัง!! หลอดไฟกลมๆที่มันร้อนนะครับ อย่าเอาเทปใสไปติดที่หลอดนะครับ เดี๋ยวมันละลาย เดี๋ยวมือพองด้วย** จากภาพผมใช้หลอดไฟแบบในรูป มันไม่ร้อนครับผม

VVVNDX_iOxOlN



****************************************ปลาย******************************* เรียนทั้งหมดของผู้เข้าชมที่รัก! ผมขอบคุณมากสำหรับการเยี่ยมชมบล็อกของฉัน! ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อหาเนื้อหาที่ได้รับประโยชน์มากที่สุดสำหรับทุกท่าน! กรุณามีความโชคดี! จาก Thaihig!!! :)
Previous
Next Post »