กรูรูดังถึงกับเงิบ!! หลังหญิงสาวดึงเอี่ยวตั้งกระทู้ในเพจดัง “เสียค่าโง่ 30 บาทกินขนมจีนน้ำยากระดาษทิชชู่” สุดท้ายต้องจุกซะเอง

***********************************************************************








โดนหางเลขไปด้วย…ถึงกับเงิบเลยทีเดียวงานนี้ เมื่อ เฟสบุ๊คชื่อดังอย่าง Jessada Denduangboripant ต้องออกมาชี้แจงกันยกใหญ่ โดยโพสผ่านเฟสบุ๊คว่า………..
“ขนมจีนน้ำยาปลาดุกครับ ไม่ใช่ทิชชู่” งานนี้ ผมโดนพาดพิงไปด้วย ซวยเลย … กระทู้ดังพันทิป “เสียค่าโง่ 30 บาทกับขนมจีนน้ำยาทิชชู่!!!” (http://pantip.com/topic/34953529) มีอ้างอิงถึงผม และก็เอาไปโพสต์กันต่อในหลายเพจ โดยบอกว่า “สาวตั้งกระทู้แฉแหลก หลังเสียเงินรับประทานขนมจีนในละแวกบ้าน คาดใช้ทิชชูเป็นน้ำยาแทนเนื้อปลา เผยสอบถาม อ.เจษฎา แล้ว มีโอกาสเป็นทิชชูสูง”
… จริงๆ ผมไม่ได้พูดอย่างนั้นนะครับ !!
คือผมก็ตอบคำถามหลังไมค์ของน้องผู้หญิงที่สงสัยคนนี้ ว่าถ้าสงสัยจะเป็นทิชชู่ มันต้องเคี้ยวยังไงก็ไม่ละลายในปาก … ว่าแล้ว (ตอนนี้เลย) ผมก็ลองคว้าทิชชู่มาเคี้ยวเล่น มันก็เคี้ยวไม่เข้า ไม่ละลายในปากจริงๆ เพราะว่ากระดาษทิชชู่มันเป็นเส้นใยเซลลูโลส ซึ่งคนเราเคี้ยวไม่ได้ ไม่ได้มีเอนไซม์ใดๆ ที่จะไปย่อย (คนนะ ไม่ใช่สัตว์เคี้ยวเอื้อง)
ถ้าอยากพิสูจน์มากกว่าการลองเคี้ยวดูนี้ ก็ไม่ยากครับ เอามาส่องกล้องจุลทรรศน์ดู จะเห็นเป็นเส้นใยแน่นอนครับ … ผมเองโดยส่วนตัวเชื่อว่าเรื่องพวกนี้มันไม่มีใครเค้าทำจริงหรอก จับได้ง่ายๆ ไม่คุ้มกับชื่อเสียงร้านขนมจีนตัวเอง

956693-img.rrcwsa.1
956693-img.rrcwsb.2


ล่าสุด !! ทางน้องเค้า ไปคุยกับคนขายขนมจีนน้ำยาแล้ว ยืนยันว่าเป็นเนื้อปลาดุกจริง และก็ได้แก้ไขเนื้อหาในกระทู้แล้ว … แต่ที่ไปแชร์ไปโพสต์ตามเพจต่างๆ เนี่ย ก็ไม่มีใครจะแก้จะลบให้ครับ (อุทาหรณ์นะ จะโพสต์กระทู้อะไร ต้องระวังกันหน่อยนะครับ)
Cr : board.postjung.com




















ปิดที่นี่ สปอนเซอร์





****************************************ปลาย******************************* เรียนทั้งหมดของผู้เข้าชมที่รัก! ผมขอบคุณมากสำหรับการเยี่ยมชมบล็อกของฉัน! ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อหาเนื้อหาที่ได้รับประโยชน์มากที่สุดสำหรับทุกท่าน! กรุณามีความโชคดี! จาก thaihigg !!! :)
Previous
Next Post »