ฟันธง !! ราศีใดมีเกณฑ์ ออร่าซุปตาร์จับ

***********************************************************************







หมอลักษณ์ ฟันธง ชาวราศีใดในช่วงนี้มีเกณฑ์มีออร่าซุปตาร์จับเช็กดวงชะตาได้ในรายการ ศึก 12 ราศี

มีดวงมาให้เช็กกันเป็นประจำกับรายการ ศึก 12 ราศี โดยเมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2559 หมอดูชื่อดังอย่าง หมอลักษณ์ เลขานิเทศ ก็มาฟันธงให้แฟน ๆ ได้ฟังอีกครั้งในหัวข้อที่ว่า ราศีใดในช่วงนี้มีเกณฑ์มีออร่าซุปตาร์จับ ราศีไหนจะถูกฟันธง ตามมาดูกันเลย

ราศีที่ช่วงนี้มีเกณฑ์ “ออร่าซุปตาร์จับ” ได้แก่ ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน)
         ชาวราศีสิงห์ เริ่มมีออร่าซุปตาร์จับ นับตั้งแต่วันที่ 9 กุมภาพันธ์ – 6 สิงหาคมนี้ โดยกลุ่มบุคคลที่ไม่ใช่คนดัง จะมีหน้าที่ผ่องใสมากขึ้น ขณะที่ดารา นักแสดง จะมีงานเข้ามาต่อมาเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการเชิญไปร่วมรายการ มีงานพรีเซ็นเตอร์รุม  หรือได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของสินค้าสำคัญ
         ส่วนชาวราศีสิงห์ที่รับราชการนั้น ก็จะมีโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ซึ่งการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวจะเห็นได้ชัดในช่วงเดือนเมษายน และเดือนตุลาคมนี้ ด้านบุคคลที่มีอาชีพค้าขาย ก็ถือว่าช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ทำมาค้าขายได้ดีที่สุด




















ปิดที่นี่ สปอนเซอร์





****************************************ปลาย******************************* เรียนทั้งหมดของผู้เข้าชมที่รัก! ผมขอบคุณมากสำหรับการเยี่ยมชมบล็อกของฉัน! ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อหาเนื้อหาที่ได้รับประโยชน์มากที่สุดสำหรับทุกท่าน! กรุณามีความโชคดี! จาก thaihigg !!! :)
Previous
Next Post »