รีบหามาปลูกด่วน!! 9 ต้นไม้มคล ปลูกแล้วรวย ทำมาค้าขายขึ้น!!

***********************************************************************







ปลูกแล้วรวยกับ 9 ต้นไม้มงคลนี้!!
          หลายคนคงมีความเชื่อเกี่ยวกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆใช่ไหมล่ะคะ แต่วันนี้เรามีความเชื่อในเรื่องของต้นไม้มงคลมาฝากกัน อยากรู้กันแล้วใช่ไหมว่า 9 ต้นไม้มงคลมีอะไรบ้าง ไปอ่านกันเลยย

ต้นไม้มงคล
1.ต้นดาวเรือง
          ต้นดาวเรืองแค่ชื่อก็ฟังแล้วรุ่งเรืองแล้วใช่ไหมล่ะคะ ความหมายจริงขอต้นดาวเรืองนั้นหมายถึง มีเงินมีทองเต็มบ้าน และก็มีความเชื่อที่ว่าถ้าคุณปลูกต้นดาวเรืองไว้บริเวณหน้าบ้านให้ออกดอกเยอะๆเนี่ยเขาจะเชื่อว่าจะยิ่งส่งเสริมให้คุณมีโชคมีลาภ การงานเจริญก้าวหน้ากันยกใหญ่เลยล่ะค่ะ
2.โป๊ยเซียน
          ต้นนี้จะมีทั้งความเชื่อไทยและจีนเลยนะคะ เริ่มจากความเชื่อของไทยก่อนแล้วกันนะคะ ไทยมีความเชื่อว่าถ้าปลูกต้นนี้ไว้หน้าบ้านแล้วจะทำให้คุณมีโชคลาภ ส่วนความเชื่อของคนจีน มีความเชื่อว่าถ้าบ้านไหนปลูกต้นโป๊ยเซียนแล้วมันมีครบถึง 8 ดอก จะนำความโชคดีมาให้กับบ้านที่ปลูกเลยล่ะค่ะ
3.ต้นเงินเต็มบ้าน
          แหม่แค่ชื่อก็อยากให้ดอกมันออกมาเป็นเงินจริงๆเลยนะคะเนี่ย 555 ต้นนี้นะคะจะมีความเชื่อว่าถ้าบ้านไหนปลูกก็จะเสริมความเป็นสิริมงคล ความเจริญรุ่งเรืองให้กับชีวิต รวมทั้งหน้าที่การงานด้วยนะคะ ยังไม่หมดนะคะยังเชื่อว่าถ้าปลูกต้นไม้ต้นนี้จะทำให้มีเงินทองมากมายเลยล่ะค่ะ
4.ว่านเศรษฐีกอบทรัพย์
          ใครอยากเป็นเศรษฐีอะขอให้ยกมือขึ้น! ต้นไม้ต้นนี้นะคะมีความเชื่อว่า ถ้าใครปลูกจะทำให้เจริญก้าวหน้าทั้งหน้าที่การงาน การเงิน แต่ถ้าต้นไม้ต้นนี้เหี่ยวขึ้นมาจะทำให้คนที่ปลูกต้นนี้ชะตาตก! คิดดีๆเลยนะคะถ้าใครจะปลูกต้นนี้
5.กวนอิมทอง
          ต้นไม้ต้นนี้นะคะมีความเชื่อว่าถ้าใครปลูกจะทำให้มีเงินทองไหลามาเทมา มีความสุขความเจริญ เงินทองไม่ขาดมือ และต้นนี้นะคะก็เป็นต้นไม้ที่นิยมนำมาใช้ประกอบพิธีการทางศาสนาอีกด้วย และที่สำคัญยังมีความเชื่อที่ว่าถ้าปลูกต้นนี้ไปทางทิศตะวันออกของบ้านและควรปลูกในวันอังคารก็จะเป็นการทำให้มีความมงคลและความศักดิ์สิทธิ์มากยิ่งขึ้น!
6.เงินไหลมา
          ต้นนี้ก็เหมือนกันนะคะอยากห้ออกดอกเป็นเงินร่วงมาสะจริงๆ ต้นไม้นี้นะคะมีความเชื่อว่าถ้าใครปลูกแล้วผลออกมาก็จะทำให้มีเงินทองไหลมาเทมา การงานก็จะได้กำไร ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่และเป็นที่รักของคนที่พบเห็นอีกด้วย แต่ยังไม่หมดแค่นี้นะคะ ยังมีความเชื่ออีกว่าต้นไม้นี้ควรปลูกทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของบ้านนะคะ และควรปลูกในวันอังคารอีกด้วยเพื่อเพิ่มความมงคลไปอีกนั่นเอง
7.ว่านรวยไม่เลิก
          ใครกันเป็นคนตั้งชื่อ! ว่านรวยไม่เลิกอยากปลูกรอบบ้านเลยทีเดียวนะคะ ต้นไม้ต้นนี้นะคะเป็นไม้ประดับที่สามารถปลูกในที่ร่มหรือบนโต๊ะทำงานก็ได้ มีความเชื่อว่าถ้าได้ปลูกต้นไม่ต้นนี้ก็จะทำให้คุณรวยไม่เลิกเลยทีเดียว!!
8.กระบองเพชร
          ต้นนี้ตอนนี้วัยรุ่นชาวฮิปส์เตอร์กำลังฮิตปลูกกันอยู่เลย แต่ต้นนี้ก็มีความเชื่ออีกเหมือนกันนะคะว่า ถ้าใครปลูกต้นนี้แล้วจะทำให้มีความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ทำงานแล้วได้เลื่อนตำแหน่ง จะมีโชคมีลาภมาให้คนในครอบครัวนั่นเอง
9.ต้นนางกวัก
            ต้นนี้นะคะก็มีความเชื่อกันว่าถ้าได้ปลูกต้นนี้เหมือนมีนางกวักเลยล่ะค่ะ กวักเงินกวักทอง กวักสิ่งดีๆเข้ามาในบ้าน ค้าขายได้กำไรมากยิ่งขึ้น

          เป็นยังไงกันบ้างคะ ต้นไม้มงคลทั้ง 9 ชนิดนี้ มีแต่ชื่อดีๆ รวยเฮงๆทั้งนั้นเลย แต่ก็อย่างว่านะคะนี่ก็เป็นความเชื่อที่ทำให้คุณดำเนินชีวิตต่อไปได้ด้วยการมีสิ่งเป็นแรงจูงใจ แต่ถ้าคุณไม่ลงมือทำงาน คุณมัวแต่นอนเฉยๆคุณคิดว่าต้นไม้พวกนี้จะเอาเงินเอาทอง เอาตำแหน่งหน้าที่มาให้คุณไหมล่ะคะ 
source: Thaijob




















ปิดที่นี่ สปอนเซอร์





****************************************ปลาย******************************* เรียนทั้งหมดของผู้เข้าชมที่รัก! ผมขอบคุณมากสำหรับการเยี่ยมชมบล็อกของฉัน! ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อหาเนื้อหาที่ได้รับประโยชน์มากที่สุดสำหรับทุกท่าน! กรุณามีความโชคดี! จาก thaihigg !!! :)
Previous
Next Post »